Random Posts

header ads

Những Góc Sống Ảo Khi Đi Du Lịch Vinpearl Cửa Hội

#Vinpearl Land #Biển Cửa Hội

Nếu lựa chọn một nơi để nghỉ dưỡng và trốn mình khỏi một núi công việc bộn bề thì bạn có thể lựa chọn chuỗi Vinpearl. Mình đã từng được tới Vinpearl Phú Quốc và lần thứ hai này là Vinpearl Cửa hội.
Ngày bắt đầu:
Số ngày: 4
Tổng chi phí: 4,000,000đ
Lần nào cũng vậy, mỗi lần tới Vinpearl là cảm giác wow!!! Service quá tuyệt, nhân viên nice, phòng ốc đẹp đẽ. Kiểu đúng chính xác là relax bản thân, hơn nữa không gian Vinpearl lựa chọn cũng toàn chỗ đỉnh, view bao đẹp, có bãi biển riêng, tha hồ ngắm bình minh hay hoàng hôn .
Và tất nhiên thì mục đích của mình ngoài nghỉ ngơi còn là lưu lại 101 khoảnh khắc sống ảo, về đăng hình dần dần. Vì ở Cửa Hội, Nghệ An xung quanh cũng ít chỗ ăn chơi khám phá nên về cơ bản 4 ngày ở đây mình đúng kiểu “yêu bản thân”. Ngủ dậy ăn sáng đầy dinh dưỡng (cơ mà 3 sáng ăn buffet liên tục cũng ngán, thèm mấy món phố phường ghê), rồi đi chụp choẹt, chạy xe điện quanh quanh đi ăn ốc, chiều tắm, xông hơi, tối ra biển chill chill.
Vì toàn dành thời gian ở khách sạn nên mình đã tìm ra mấy góc chụp hay ho và để share lại cho mọi người, hy vọng rằng có thể gợi ý những sống ảo nếu ai sắp sửa tới Vinpearl Cửa Hội nha!
Góc đỉnh cao sang chảnh ngay ở giữa sảnh khách sạn. Đúng kiểu lung linh kiều diễm với những bóng đèn trắng xinh xắn
Phía bên hồng lối ra hồ bơi, đúng kiểu lạc vào mấy biệt phủ hoàng tộc ý

Góc hành lang nối với phòng ăn và hồ bơi. Mình khác thích ban công nhỏ này, nó làm mình liên tưởng đến những góc phố Tây Âu, những bàn nhỏ với một set trà chiều yêu thích
Khu hồ bơi không có thiết kế quá đặc biệt nhưng được view chiều tà mặt trời buông xuống khá đẹp
Vinpearl Nam Hội An khai trương tháng 4/2018 chắc hẳn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn và khiến nhiều người muốn chinh phục. Mình cũng nằm trong số đó, ao ước mãi rồi 1 năm sau ngày khai trương cũng được trải nghiệm. Mình mua voucher 3 ngày 2 đêm giá 6tr/ người chưa bao gồm vé máy bay
Bộ váy ngủ hoa lá hẹ huyền thoại bao sống ảo của Vinpearl, thật ra chỉ cần ở trong phòng thôi bạn cũng sẽ có một bộ ảnh nếu biết chọn góc và một người nháy có tâm
Yên tâm là ở đây nhân viên nice lắm, bạn có thể bày tỏ tâm tư mình muốn đi chụp hình là mấy anh phục vụ chạy xe điện đưa đi liền, còn chỉ cho góc nào góc nào. 
Khuôn viên phía bên ngoài khu biệt thự nghỉ dưỡng, trời xanh mây trắng cỏ tươi
Thật ra vùng biển đặc trưng ở Cửa Hội sẽ không phải là kiểu biển xanh cát trắng, nó vẫn là biển như miền Bắc cát vàng, biển trắng (đôi khi đục nếu thời tiết xấu). Nhưng bỏ qua những chuyện đấy thì ở biển, nhìn xa xăm về phía chân trời đã thấy "phiêu lãng" lắm rồi đúng không?
Ở Vinpearl đúng kiểu một bước là ra biển đó mọi người
Vâng và đó là những bức hình mình đã lưu lại cùng chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa ở Vinpearl Cửa Hội. Tất nhiên là người trẻ chúng ta thì luôn muốn khám phá những chỗ mới mẻ, những nơi thú vị.  Nhưng nếu cần một nơi tận hưởng kì nghĩ, hãy nghĩ về Vinpearl nha các bạn!