Random Posts

header ads

Khu Chợ Đêm Helio Độc Đáo Tại Đà Nẵng

Bạn từng ước ao sang Thái Lan để được trẩy hội ẩm thực chợ đêm nhưng bạn có biết chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Đà Nẵng đang có một thiên đường ẩm thực tại chợ đêm Helio đang chờ bạn khám phá.
Nằm tại đường 2/9 quận Hải Châu – chợ đêm Helio hoạt động từ 17h00-22h30 mỗi ngày. Chợ được chia thành 4 phân khu chính: khu ẩm thực, khu mua sắm, khu game canival và sân khấu ca nhạc.
Có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ các món ăn vặt, ăn no đến những món hải sản tươi ngon đều góp mặt tại đây với mức giá siêu mềm. Ngoài ra bạn sẽ được tận hưởng hàng trăm loại bia và đồ nướng hấp dẫn cùng các gian hàng món ăn truyền thống của Hàn Quốc, Nhật Bản.
Để lấp đầy chiếc bụng đang cồn cào và chắc dạ đã có ngay cơm gà, các loại bún, súp, mỳ quảng, mỳ hải sản,…các món ở đây được chế biến tại chỗ luôn nóng hổi, thơm lừng.
Bún thịt nướng đậm vị, mỳ quảng đủ loại topping, nước lèo của bún bò có vị ngọt dịu và thơm.Mỳ xào hải sản luôn được khách hàng yêu thích
Đối với tín đồ ăn vặt, trong tay 100k bạn sẵn sàng oanh tạc các món ăn vặt tại chợ đêm Helio: những chiếc bánh xèo vàng ruộm ăn kèm với nước chấm đậm đà, ram cuốn cải chiên trực tiếp nóng hổi giòn rụm, bánh tráng nướng sa tế bơ thơm ngậy,… và siêu nhiều món ốc thơm nức mũi.
Ốc hút, ốc bươu, ốc móng tay, ốc xào bơ tỏi, ốc sốt me đậm đà ăn kèm bánh mì nướng giòn giá khá mềm cho mỗi phần ốc 2 người ăn.
Đặt chân đến phố hải sản bạn sẽ choáng ngợp bởi mùi hương hấp dẫn từ các bếp chế biến. Với hơn 60 gian hàng hải sản hấp dẫn từ ngêu, hàu, mực, các loại ốc biển hay bạch tuộc,… đều rất tươi ngon chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ qua.
Trời nóng bức được giải khát một cốc sinh tố hay nước ép đã dịu mát đến bao nhiêu, ở chợ đêm còn có các loại chè hay bánh flan thơm ngậy. Đặc biệt trà sữa đủ size và cực nhiều vị chiều lòng mọi tín đồ trà sữa. 
Trong khung giờ từ 20h-21h hằng ngày tại sân khấu chợ đêm bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động và hoành tráng. Cũng trong không gian bia nướng này, có hàng trăm loại bia ngoại nhập và vô vàn món nướng lên lò nóng hổi đã sẵn sàng cho bạn tận hưởng. 
Đã no căng bụng thì cùng dạo qua khu mua sắm bạn sẽ thấy được sự đa dạng trong từng gian hàng đồ lưu niệm lung linh như phụ kiện trang sức, móc khóa, giày dép, túi, mũ đều được bày biện bắt mắt. 
Còn gì tuyệt vời hơn sau khi ăn uống thả ga và mua sắm, bạn đã sẵn sàng bung xõa tại khu game canival cực nhiều trò chơi mới lạ. Vừa được chơi thỏa thích vừa được quà mang về chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái như trò ném bóng, phi tiêu, đập gà, bắn súng …  
Nếu có dịp đến Đà Nẵng nhất định bạn không nên bỏ qua chợ đêm Helio. Bởi có thể những món ăn bạn muốn thưởng thức, những món đồ lưu niệm bạn cần mua đều sẽ có tại khu chợ này đấy.