Random Posts

header ads

ĐÀ LẠT - NỖI NHỚ - MÙA YÊU THƯƠNG

Có những nỗi niềm chỉ mình bạn hiểu

Đà Lạt - nỗi nhớ - mùa yêu thương

Đà Lạt mùa nhớ
Đà Lạt mùa yêu thương
Đà Lạt mùa mộng mơ
Đà Lạt ngày trở lại
Có bao giờ, bạn thử để lòng mình trôi theo những làn gió ấm, để lòng mình hòa vào những vườn hoa đầy màu sắc, để lòng mình ấm áp như những tia nắng mùa xuân, và có bao giờ bạn để lòng mình trôi chậm rãi trong sự yên bình.
  


"Ngày mai vẫn đến nắng vẫn ươm vàng mà người biến mất như pháo hoa tàn..."

"Thả vào những lúc tay em lẻ loi, níu lấy bàn tay anh, ta một đôi
Khoảng trời bình yên của tôi giờ này đã thiếu bóng em rồi
Nhân thế đang cất bước trong vội vã
Tôi ngồi đây nghe bao bài tình ca "
  
"Tìm về góc phố của những ngày xưa, chỉ thấy nhịp trái tim anh dần thưa
Dòng người vội trôi thật nhanh bên đường ai đón ai đưa
Em ở đâu giữa đám đông ngoài ấy, có cùng ai hẹn hò không đấy
Có như anh nghe yêu thương tan trong vòng tay "
  
"Này gió, gió ơi bay thênh thang trên bầu trời  
Dắt ta về tuổi thơ nhiều mơ ước
Và gió, có đang bay thênh thang ngang lưng đồi
Nhìn ra trông bóng ai như ngày xưa"