Random Posts

header ads

Có Một Cao Nguyên Đá Núi Trầm Giữa Lòng Hà Nội

#Núi Trầm – Ngũ hành sơn

Chắc các bạn cũng không còn xa lạ gì với Núi Trầm cả , nhưng mình cũng muốn chia sẻ lại kinh nghiệm cũng như cách đi , ăn chơi gì tại Núi Trầm một cách chi tiết nhất cho các bạn tham khảo trong chuyến đi sắp tới của các bạn nhé .
 









1. Núi Trầm ở đâu ?
Núi Trầm Chương Mỹ còn được gọi là Tử Trầm Sơn , tọa lạc tại huyện Chương Mỹ và cách Hà Nội khoảng 21km . 
Bạn có thể tổ chức chuyến đi picnic, dã ngoại ở núi Trầm vào bất kỳ thời gian nào trong năm.
2. Cách di chuyển tới Núi Trầm .
- Núi Trầm cách trung tâm Hà Nội khoảng 1h đồng hồ, đường đi khá dễ. Để di chuyển tới núi Trầm bạn có thể đi ô tô hoặc xe máy, xe bus.
a. Đi bằng xe máy , ô tô 
Từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng về Hà Đông, đi thẳng theo hướng quốc lộ 6 đi Hòa Bình. Sau đó, đi tiếp 25km sẽ tới thị trấn Chúc Sơn, khi tới đây bạn có thể hỏi người dân đường đi tới núi Trầm hoặc search google :))
Đi tiếp 3km nữa sẽ thấy núi Trầm ở phía trước.
b. Nếu bạn không có phương tiện đi lại như ô tô , xe máy . Thì có thể chọn cách đi bằng xe bus : 
Bạn có thể đi tuyến xe bus số 37, 57 và 80. Sau đó xuống điểm Vực Ninh, núi Trầm cách bến xe bus khoảng 2km nên bạn có thể đi xe ôm hoặc đi bộ. 


3.Một vài lưu ý nho nhỏ mình muốn lưu ý cho các bạn :

- Khi đến núi trầm thì dưới chân núi có một vài hàng nước chè , bạn có thể gửi xe ở đó . Ngoài ra các cô chú chủ hàng có cho thuê lều cắm trại và bếp, bát đũa để các bạn có thể ăn uống tại đây .
- Các bạn vui chơi chụp ảnh hay picnic cắm trại cũng đừng quên nhặt rác và thu dọn đồ đạc khi mình ăn uống tại đây nhé . Mình thấy nhiều người đến đây ăn uống rồi vứt rác bừa bãi ra cảnh quan môi trường lắm ạ 

Hy vọng mình có thể cung cấp cho chuyến đi sắp tới của các bạn những thông tin bổ ích nha . 
#NúiTrầm
#PhươngAnhreview