Random Posts

header ads

Phố Đi Bộ Trên Cao Quận 6 Hồ Chí Minh

"LÓT DÉP" HÓNG "PHỐ ĐI BỘ TRÊN CAO" ĐẦU TIÊN SẮP XUẤT HIỆN TẠI QUẬN 6 - TP. HỒ CHÍ MINH
Công ty DHA Corp chuẩn bị khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Outsight D- Mall, hay còn gọi là "khu phố đi bộ trên không" đầu tiên xuất hiện tại quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

1. D-Mall "Phố đi bộ trên cao" - đầu tiên xuất hiện tại Quận 6, Tp.HCM

Trung tâm thương mại Outsight D-Mall (Phố đi bộ trên cao) được xây dựng ở khu đất "đắt đỏ" nhất của quận 6 trên đường Hồng Bàng, sát vòng xoay Cây Gõ.
Theo chia sẻ của chủ đầu tư, mô hình phố đi bộ trên cao được gọi là trung tâm thương mại outsight. Tuy mô hình này chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam nhưng lại khá phổ biến tại các nước ngoài như Opotics Valleys Walking Street (Hồng Kông), Birikey Market (Nga).
Trung tâm thương mại Outsight D-Mall, khu phố đi bộ trên không đầu tiên tại TP.HCM

2. Mô hình trung tâm thương mại Outsight D-Mall

Tổ hợp thương mại này có tất cả 5 tầng, rộng hơn 25.000 m2, khi hoàn thành sẽ là trung tâm shopping - ẩm thực - giải trí theo mô hình phố đi bộ trên cao đầu tiên của Tp.HCM.
Tổ hợp thương mại này có tất cả 5 tầng mỗi tầng bày bán nhiều loại mặt hàng khác nhau
Điểm nhấn của tổ hợp thương mại này chính là chủ đầu tư đã tái hiện lại chân thực những con phố đi bộ của Chợ Lớn lên mô hình trên không. Do đó khi khách hàng mua sắm tại đây sẽ có cảm giác gần gũi và thân thuộc với những bóng hình khu phố xưa cũ những cũng không kém phần hiện đại của cuộc sống hằng ngày.
Khu ẩm thực Trung Hoa tại tầng 5, Nơi giao thoa ẩm thực đa dạng khu vực chợ lớn
Tầng 1 và 2 của tổ hợp D-Mall sẽ là trung tâm mua sắm với hơn 200 gian hàng. Đây là khu vực tập trung các đại siêu thị, các cửa hàng thời trang, các quán cà phê sang trọng.
Tầng 3 của D-Mall sẽ là con phố thời trang với quy mô và thiết kế hệt như những con phố thời trang tại Hong Kong. 
Tầng 4 của D- Mall được thiết kế là một thiên đường giải trí với các hoạt động đa dạng như: Rạp chiếu phim Imax hiện đại, khu Bowlling, khu vui chơi trẻ em, nhà sách,v.v.
Đặc biệt khu ẩm thực Trung hoa sẽ được đặt trên tầng 5, nơi hội tụ đủ mỹ vị tinh hoa ẩm thực của cả Chợ Lớn với hàng chục các nhà hàng ẩm thực trứ danh như: Vịt tiềm thuốc bắc, các tiệm Mỳ Gia, các loại chè thuốc bắc, các nhà hàng Dimsum, nhà hàng Tứ Xuyên, Triểu Châu,v.v.