Random Posts

header ads

Ăn Gì Ngon Ở Sài Gòn

Ở Sài Gòn lâu như vậy, bạn đã biết Sài Gòn có gì ăn ngon chưa ? Nếu chưa, tôi sẽ giới thiệu cho bạn vài món mà theo tôi, bạn nên thử qua

Những món mà mình giới thiệu sau đây là để ăn cho no và để thưởng thức, không phải là đồ ăn vặt nha, nếu bạn nào thích ăn vặt có thể đến Hồ Thị Kỷ hoặc qua xóm chiếu quận 4, ở đó bán rất nhiều đồ ăn vặt luôn nhé
Đầu tiên là món nướng, có rất nhiều quán buffet nướng cho các bạn lựa chọn, Aka house, Gyu kaku, King BBQ,... riêng mình quan niệm tiền nào của đó, hơn nữa mình cũng tin vào chất lượng và phục vụ của các quán nướng kiểu như trên hơn là các quán buffet 99k, mình chọn Gogi house vì mình thấy thịt ở đó ướp hợp khẩu vị mình nhất, cách phục vụ cũng như trình bày món làm mình thấy hài lòng hơn những chỗ khác, tất nhiên đây chỉ là cảm nhận cá nhân của mình thôi 
hình minh hoạ thôi :) vì mình lo ăn nên ko chụp kĩ, vé buffet gogi là 329k/người, chưa bao gồm thuế và nước , điểm trừ là ko có hải sản như những chỗ khác 
Chỗ thứ hai cũng là buffet, nhưng ko phải nướng mà là lẩu, lẩu Manwah giá vé lúc mình ăn là 369k/người gồm nước và tráng miệng, chưa tính thuế, nếu tính tất cả thì khoảng hơn 400k/người

nước lẩu ngon, đồ ăn thì mình ăn gì chọn đó để người ta đem lên, có cả phá lấu nữa, ngoài thịt bò ra còn có thịt ba chỉ cừu, nhưng hơi có mùi một chút :) nói chung theo mình thì mình chấm 7/10 cho cả về chất lượng đồ ăn cũng như cách phục vụ 
Một địa điểm nữa rất nổi tiếng, lẩu Haidilao, nơi mà khi chúng ta đến sẽ cảm nhận được câu khách hàng là thượng đế, Haidilao theo mình biết hiện tại ở SG có 3 chi nhánh thì phải, Bitexco, Crescent mall quận 7 và Vincom Phạm Ngọc Thạch 

Haidilao, giá cao thật nhưng đổi lại ăn ngon, và được phục vụ tận tình chu đáo, sau khi ăn xong còn có nhiều dịch vụ free khác như làm nail, đánh giày,in ảnh...Haidilao là gọi món, ko phải buffet, trung bình 1 người khoảng 500k, tuỳ theo ăn ít hay nhiều nữa, bàn như hình là hơn 1 triệu chưa gồm thuế nha 

Nếu bạn muốn ăn hải sản thì sao, mình ít ăn hải sản ở SG, nhưng vô tình phát hiện được vài quán hải sản ngon mà giá cũng ko quá cao, có quán còn rẻ nữa cơ

Tôm hùm đất sốt cajun ở quán Mr Đô cajun seafood, tiệm này có page trên fb các bạn vào xem địa chỉ cho chính xác nha, tiệm này ko có foody thì phải, mình thấy quán này bán rẻ hơn Lobster Bay 1 chút, ăn cũng ổn, khay này hình như 300 mấy thì phải, 300gr tôm hùm đất với nửa kí hải sản các loại 
Một chỗ nữa mình phát hiện được bán cua giá rẻ, tiệm này bên quận 10 nha, 2 con cua 150k cua lớn thì 2 con 200k, có 3 loại sốt : me , tiêu và cà ri thái, sốt me và tiêu mình đã ăn rồi, rất ngon, còn sốt cà ri khi nào ăn lại mình sẽ thử 
2 con cua to ứ hự chỉ 200k, ăn vẫn ngon ko bị ốp nha 

Một quán nữa về bò cũng khá nổi tiếng, Bò lế rồ, quán này mình đi ăn nhiều lần rồi, theo mình cảm nhận lẩu ở đây ko ngon, nên những lần sau đi ăn gọi toàn là bò nhúng sốt, 1 phần chưa đến 300k nhưng 2 người ăn vẫn đủ no nha 
bò lế rồ, có 5 loại sốt cho mình chọn nha, quán này có 5,6 chi nhánh lận 
Nếu hiện đang cháy túi mà vẫn muốn ăn ngon thì sao, vẫn có chỗ nha, quán beef steak 100gr ở Nguyễn Gia Thiều, rẻ nhưng ăn ngon 
1 phần như này chỉ 39k thôi đó, bò 150gr thì 55k/phần, theo mình nhớ thì có 4 loại sốt, bbq, sốt tiêu, phô mai và sốt dâu tằm, ngoài ra còn có thịt cừu và thịt đà điểu nữa nha, nước cam 15k ngon lắm 

phần này 55k nha,nhìn ngon mà ăn cũng ngon
Bonus thêm cho bạn nào thích ăn bò giống mình, Bò nướng phố ở Nguyễn Chí Thanh vừa ngon vừa rẻ, chỉ từ 180k - 250k là ăn no nê nha 
bò nhúng sốt bát vị, phần này 2 người ăn no luôn, rất ngon khuyến khích nên ăn thử, giá hình như là 240k thì phải, nửa kí bò, còn có phần hàu và bò hoặc bò tẩm mật ong nữa 
Lẩu bò Mỹ ở đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình mỗi khi thèm bò mỹ nhưng ngại tốn kém nhiều, phần này 189k gồm 2 khay ba chỉ bò mỹ 300gr, 1 khay tàu hủ non, 1 khay cải thảo và rau muống,1 khay mì và trứng như hình, điểm trừ là chỉ có duy nhất một loại nước chấm muối tiêu xanh như hình, loại này mình thấy chấm với hải sản hợp là ăn với thịt bò 
Trên là một số quán ăn để lại ấn tượng với mình, nếu phát hiện được thêm quán nào ok hơn mình sẽ cập nhật sau nhé, chúc các bạn tìm được quán ăn phù hợp với khẩu vị của mình !