Random Posts

header ads

Khu Nghỉ Dưỡng An Lâm Retreast Ninh Vân Bay

- Mình chọn căn Bay View Pool có hồ bơi riêng biệt nên rất thoải mái. Phòng riêng nên làm những gì mình thích đều được, không ai vào được khuôn viên phòng mình đâu nhé! Vì phòng này nằm trên cao nên view rất đẹp. Do chúng mình đi theo kiểu nghỉ dưỡng nên chọn ở 3 ngày 2 đêm, khá tuyệt vời và yên bình.đêm, khá tuyệt vời và yên bình.
+ Ưu điểm: 
- Đa số là người nước ngoài ở nên ở đây khá yên tĩnh, lịch sự và cực kì lãng mạn. Cặp đôi đi với nhau nhiều lắm.
- Điều ấn tượng với mình nhất ở nơi này là nhân viên resort cực kì hòa nhã, thân thiện, phục vụ rất tận tình. Toàn bộ vali khi đến đây đều là do các bạn xách hết nhé, quá chu đáo. Phòng thì siêu siêu sạch sẽ và thơm tho đúng như ý mình muốn, giảm stress hẳn luôn.
- Đây là khu biệt lập và cực kỳ riêng tư, có thể người khác sẽ thấy buồn, nhưng mình thì lại thích vì nhu cầu nghỉ dưỡng và yên tĩnh.
- Lúc book phòng các bạn đã chọn sẵn phòng này rồi vì bạn nói view này đẹp, ngắm được hoàng hôn và bình minh. Tuy nhiên, khi mình đến vẫn dẫn đi xem các phòng Bay view tựa như vậy xem mình có thích và đổi ý không. Dẫn đi mấy phòng luôn ấy, các bạn thật nhiệt tình.
- Biển xanh và cực trong. Thức ăn và đồ uống cũng khá vừa miệng.
+ Khuyết điểm: 
- Vì nằm biệt lập so với đất liền , nên nếu bạn muốn đi ra trung tâm thì khá khó khăn và bất tiện , trừ khi bạn checkout resort
- Lưu ý: ở đây không dành cho các bạn dưới 16 tuổi nhé
- Trước giờ mình chưa từng review nhưng đây là nơi khá ấn tượng và đặc biệt. Một nơi rất tuyệt vời và đáng để trải nghiệm. Về rồi xem lại hình vẫn lưu luyến nơi này, từ phòng đến cách phục vụ luôn.
#checkinvietnam
#anlamretreastninhvanbay
#nhatrang

Đây là hồ bơi chung và bãi biển của An Lâm nhé

Sảnh nhà hàng và uống cà phê của An Lâm

Tụi mình chụp hoàng hôn :))

Vẫn là tụi mình nhưng góc rộng hơn hehe

Là mình nè 

Khi đến luôn có các anh nhân viên xách sẵn vali lên phòng luôn nhé. Khi về cũng lên tận phòng xách xuống luôn. Tận tình quá luôn đó 

Đây là lúc khách khác về mình đứng ở phòng chụp lại được nè

Đến hoặc về thì luôn có mấy anh chị đứng vẫy tay chào như vậy nhé. Kiểu quý khách lắm 

Đây là buổi sáng của mình

Chừi ưi , cái hamburger này ngon kinh khủng , bò vừa dày và mềm nữa

Đây là trà chiều miễn phí nhé lúc 15:30 - 16:30

Còn đây là bữa tối. Lúc này chụp rồi ăn luôn do đói quá chứ thật ra còn nhiều món ngon lắm nhé

Đây cũng là buổi sáng. Nhớ là chụp buổi trưa với chiều nhiều lắm mà về lại không thấy hình đâu 

Ly cà phê sữa của An Lâm , nhìn lạ mắt mà siêu siêu ngon luônn

Vẫn là ăn sáng nè

Mình nữa nè :))) Nhiều góc chụp lắm tha hồ chụp hình luôn á

Khi tắm biển hay tắm hồ bơi chung có mấy anh để sẵn khăn và nước như này. Tắm xong là lên quấn khăn đi thẳng lên phòng luôn. Chu đáo và tâm lý cực kì ❤️

Mình chụp ở hồ bơi chung và bãi biển của An Lâm nè

Hết bà ly cà phê rồi mà chụp. Mà kiểu có đèn cầy , rồi nhạc du dương , thêm tiếng sóng biển nữa. Quá lãng mạn luôn á ?

Hoàng hôn ở trên sảnh An Lâm lúc uống cf

Ở phòng mình đón hẳn được bình minh luôn

Còn được đón cả hoàng hôn nữa đó nha. Đúng ý 1 đứa nghiện hoàng hôn như mình. Siêu thích lúc nàyy ??
Bài viết liên quan

Hồ bơi riêng của phòng mình. Hết nắng thì nước sẽ hơi lạnh , do kh có máy sưởi ấm ở hồ ?

Do là phòng riêng biệt nên bố trí rất nhiều chỗ nằm nghĩ ngơi luôn , nên siêu siêu đã

Bồn tắm có để sẵn muối tẩy tế bào chết luôn , tâm lý quá luônn á

Cũng là góc sống ảo xịn xò đó nha ?

Tone màu siêu xịn luônn

Huhu ngày nào mình cũng bì bõm trong cái bồm tắm

Đây gọi là phòng tắm. Kiểu như tắm hồ bơi xong đi thẳng vào phòng này luôn không sợ ướt hay ảnh hưởng gì đến phòng ngủ nhé

Mình nè ??

Nhìn hình lại vẫn thấy đẹpp

Nước ở trong tủ lạnh này có tốn phí , mà mình lại kh nhớ là bao nhiêuu

Trái cây lúc nhận phòng miễn phí nhé

Cà phê và trà đều miễn phí. 

Ban ngày thì cột mùng như thế này. Tối thì các bạn dọn phòng thả mùng ra. Kiểu lãng mạn ấy ??. Mà phòng thì luôn luôn thơm thoo

Có máy pha cà phê luôn tiện lắmm

Do 14:00 mới được nhận phòng. Mà tụi mình đến sớm quá 8:00 nên mình nhận phòng luôn tốn thêm 50$ ✨

Xịn xò quá đii

Lối vào phòng mình ở Bay View Pool 25

Đây là lúc mình chờ nhận phòng mấy bạn mời 2 ly trà gừng. Kiểu tâm lý lắm nói đi đường xa uống cho ấm bụng đó 

Mình đang đi cano đến. Trước mặt là An Lâm nhé ✨